A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh niên Trường mầm non Hoa sữa hưởng ứng các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM ( 26/3/1931 - 26/3/2021)

Đoàn thanh niên giữ vai trò nòng cốt chính trị trong xây dựng tổ chức và hoạt động của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam. Với tinh thần xung kích, tình nguyện, sẵn sàng hy sinh những lợi ích của bản thân để cống hiến nhiều nhất cho sự nghiệp cách mạng cao cả của dân tộc Đoàn TNCSHCM luôn là cánh tay phải đắc lực cho Đảng cộng sản Việt Nam.

Đoàn Thanh niên  Trường mầm non Hoa sữa hưởng ứng các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931 - 26/3/2021)

Đoàn thanh niên giữ vai trò nòng cốt chính trị trong xây dựng tổ chức và hoạt động của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam. Với tinh thần xung kích, tình nguyện, sẵn sàng hy sinh những lợi ích của bản thân để cống hiến nhiều nhất cho sự nghiệp cách mạng cao cả của dân tộc Đoàn TNCSHCM luôn là cánh tay phải đắc lực cho Đảng cộng sản Việt Nam. Để chào mừng  90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-  26/3/2021) Đoàn thanh niên Trường mầm non Hoa đã tham gia tích cực phong  trào do Quận Đoàn phát động như: “Ngày chủ nhật xanh”, “Thứ 7 xanh- sạch - đẹp” các đoàn viên trong chi đoàn đã tham gia dọn dẹp các tuyến phố, bóc các biển quảng cáo làm cho phố phường trở nên sạch đẹp hơn.Kết hợp với  Đoàn phường Đại Kim thu gom giấy vụn góp vào quỹ “Cây xanh”.

 

.                    

Đoàn Thanh niên trường mầm non Hoa Sữa tích cực tham gia phong trào“Ngày chủ nhật xanh”, “Thứ 7 xanh- sạch - đẹp”  

Các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn trường mầm non Hoa Sữa luôn luôn phát huy vai trò là tổ chức  có tinh thần gương mẫu, tiên phong trong việc xây dựng lối sống mới, sống có kỷ luật, có văn hóa, có trách nhiệm, thực hiện nghiêm pháp luật như : thực hiện nghiêm chỉnh nội quy quy chế của trường, của ngành, pháp luật Nhà nước, tham gia tuyên truyền về việc không đốt pháo trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu vừa qua. Phối hợp với chi Đoàn Phường Đại Kim tổ chức tuyên truyền phòng chống lây nhiễm HIV- AIDS.

Đoàn viên thanh niên trường mầm non Hoa Sữa tham gia tuyên truyền phòng chống lây nhiễm HIV- AIDS cùng Đoàn phường Đại Kim.

Công tác Đoàn trong trường trường MN Hoa Sữa luôn được Đoàn phường Đại Kim đánh giá rất cao về tinh thần, trách nhiệm. Nhiều năm Chi đoàn trường  được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, một số thành viên trong chi đoàn cũng được trao tặng những thành tích nổi bật. Mỗi một bông hoa đẹp sẽ làm nên những vườn hoa đẹp và trong vườn hoa đẹp của quận Đoàn Hoàng Mai phải nói đến những bông hoa đẹp của Chi đoàn trường mầm non Hoa Sữa./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 88
Hôm qua : 632
Tháng trước : 27.178